Friday, September 19, 2008

sorbaybor pilipins

napanood ko na ang sorbaybor pilipins kagabi. i wasn't impressed. ito ang mga tinayp ko sa aking cellphone habang pinapanood ang sorbaybor:

"poor editing"
"dragging"
"far-cry from the US version"
"walang suspense ang immunity challenge"
"di malaman kung gaano kalayo ang lamang ng nangungunang team"


in short walang kuwenta. pagkatapos ng show nag-text ako sa kaibigan ko.

ako: ang boring ng survivor philippines!
sya: wahaha. i dont watch it. eh ginawa araw araw un showing.. gagawan nila ng drama yan.
ako: alang kwenta tlg. poor editing. slow pace. terrible camerawork. walang suspense ang challenge. binutcher na nila pinoy idol, pati survivor sinama pa.
sya: Oooh wel.. it happens


pinatay ko ang tv. nanood na lang ng friends sa ipod hanggang inantok.

No comments: